วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2551

เรื่องย่อละคร Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ


เรื่องย่อละคร Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ
นักแสดงนำ : กอง ยู, ยุน อึนเฮ, ลี ซยอง กยอง, แช จุงอัน

ครอบครัวของ โคอึนชัน (Go Eun Chan) เคยมีฐานะดี แต่หลังจากที่พ่อของเธอตายไป แม่ของเธอยังคงชอบใช้จ่ายฟุ่มเพือยอยู่ ทำให้ทรัพย์สินร่อยหรอ จนกระทั่งเป็นหนี้ และเธอยังมีน้องสาวที่ต้องคอยดูแล โคอึนชัน ตัดสินใจทิ้งความรักสวยรักงาม เปลี่ยนภาพลักษณ์จากหญิงสาวแสนหวาน มาเป็นชายหนุ่มหน้าเด้ง เพื่อดูแลครอบครัวของเธอและหางานทำกันเป็นระวิง จากการที่เธอเคยมีความรู้ด้านเทควันโดมาก่อน ทำให้เธอมีลักษณะนิสัยห้าว ๆ และพูดอะไรตรงไปตรงมา ส่วนทางด้าน ชเวฮันคยูล ( Choi Han Kyul) แต่ ก็ดูเหมือนว่าเค้าจะรู้จักผู้หญิงดีไปซะทุกเรื่อง แถมยังหลงตัวเองว่าหน้าตาดีอีกด้วยสิ!หลังจากเกิดเหตุการณ์ตกกระไดพลอยโจนไปจนทำให้ ชเวฮันคยูล (Choi Han Kyul ) เข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้ชายจริงๆ แล้ว โคอึนชัน ก็เริ่มรับงานเป็นพนักงานในร้านกาแฟชื่อ Coffee Prince และเริ่มตกหลุมรักกับเจ้านายอารมณ์ร้ายอย่าง ชเวฮันคยูล เขาจ้างเธอเพราะอยากเอาเธอมาเป็นเกราะกำบัง ในขณะที่เขาเองกำลังจะโดนพ่อแม่บังคับให้แต่งงาน โดยเขาแสดงออกให้เห็นว่าเขานั้นเป็น "เกย์"ชเวฮันคยูล เริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับ โคอึนชัน แต่ว่าเขาไม่เชื่อว่าความรู้สึกเหล่านี้คือความรัก ทางด้านของ โคอึนชัน ก็รู้สึกดีๆ กับ ชเวฮันคยูล เช่นเดียวกัน แต่เธอก็บอกเขาไม่ได้ว่าที่แท้จริงเธอเป็นผู้หญิงส่วนทางด้านของ ชเวฮันคยูล ก็ดันคิดว่าเธอเป็นผู้ชายมาตลอด ทำให้เขาเพ้อไปเองว่าเขาจะกลายเป็นพวกลักเพศไปแล้วหรือนี่ จนทำให้ต้องเจ็บปวดใจอยู่เป็นนิจ ความเป็นชายในตัวเขาเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดูน่ากลัวแต่มันก็ดูสนุกดี

ตอนนี้กำลังติดละครเรื่องนี้อย่างแรงคะ ^^ เพราะชอบความน่ารักของนางเอกที่มีความตั้งใจจริงในการทำงานอะไรก็ตาม เค้าไม่ย่อท้อ ขยันขันแข็ง มาพร้อมกับความสดใสน่ารัก ใครที่อยู่ด้วยก็มีแต่ความสบายใจ อิอิ.. และที่ขาดไม่ได้เลย พระเอกของเรา โดนใจค่ะ ที่โดนใจนี่หมายถึงนิสัยนะคะ เข้าตากรรมการอย่างแรง ชอบผู้ชายนิสัยแบบ นี้จริงๆ มั่นคงในรัก มีความมุ่งมั่นที่จะแสดงให้ทางบ้านเห็นว่าเค้าก็มีความตั้งใจจริงที่จะทำอะไรจริงจังเหมือนกัน และทำได้ดีซะด้วย หุหุ ^0^

และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ ชอบร้านกาแฟเค้ามากมายเลยคะ..เป็นอีกหนึ่งความฝัน..ฝันมาตั้งกะเด็กแล้วว่าอยากมีร้านกาแฟเล็กๆเป็นของตัวเอง ขายกาแฟ ขนมเด้ก และที่ขาดไม่ได้ต้องมีหนังสือเช่าด้วย อิอิ .. พูดแล้วตื่นเต้น ๆ .. อยากให้มีวันนั้นเร็วๆ..แต่อันดับแรก..เราต้องมีบ้านเป็นของตัวเองก่อน นะแอน..

ไม่มีความคิดเห็น: