วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2551

What Should I do??

  1. เวลาที่เรารู้สึกรักใครสักคน ความรู้สึกมันเป็นยังไง
  2. เราต้องทำตัวยังไง ถ้าเรารักใครสักคน
  3. ต้องแสดงออกยังไง ให้คนที่เรารักรู้ว่าเรารู้สึกยังไงกับเค้า แบบไม่น่าเกลียด
  4. ทำไมเวลาที่เรารู้สึกดีๆกับใครสักคนเราไม่กล้าทำอะไรหลายๆอย่าง เช่น แสดงออกให้เค้ารู้
  5. ทำไมเวลาที่เรามีความรัก ถึงได้สับสนจัง

ไม่มีความคิดเห็น: