วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

..ต่างความรู้สึก...ต่างความหมาย...

คนที่ "เข้าใจ" อาจไม่ใช่คนที่ เรารัก
คนที่ "เรารัก" อาจไม่ใช่คนที่ เข้าใจ

คนที่ "ห่วงใย" อาจไม่ใช่คนที่ เรารัก
คนที่ "เรารัก" อาจไม่ใช่คนที่ ห่วงใย

คนที่ "เคียงข้าง" อาจไม่ใช่คนที่ เรารัก
คนที่ "เรารัก" อาจไม่ใช่คนที่ เคียงข้าง

คนที่ "ดูแล" อาจไม่ใช่คนที่ เรารัก
คนที่ "เรารัก" อาจไม่ใช่คนที่ คอยดูแล

คนที่ "เอาใจใส่" อาจไม่ใช่คนที่ เรารัก
คนที่ "เรารัก" อาจไม่ใช่คนที่ คอยเอาใจใส่

คนที่ "คิดถึงเราเป็นแรก" อาจไม่ใช่คนที่ เรารัก
คนที่ "เรารัก" อาจไม่ใช่คนที่ คิดถึงเราเป็นแรก

คนที่ "คอยให้กำลังใจ" อาจไม่ใช่คนที่ เรารัก
คนที่ "เรารัก" อาจไม่ใช่คนที่ คอยให้กำลังใจ

คนที่ "คอยปลอบโยน" อาจไม่ใช่คนที่ เรารัก
คนที่ "เรารัก" อาจไม่ใช่คนที่ คอยปลอบโยน









แ ล ะ ค น ที่ เ ร า รั ก อ า จ จ ะ เ ป็ น ค น เ ดี ย ว กั บ ค น ที่ ไ ม่ เ ค ย รั ก เ ร า

ไม่มีความคิดเห็น: