วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

...พื้นที่ว่างในใจ...


บางครั้งคนเราก็วิ่ง..ซะจนเหนื่อยนะ เหนื่อยกายไม่เท่าไหร่ แต่เหนื่อยใจนี่สิ ลำบาก


ฉันจะไม่บังคับให้เข้าใจ ..... แต่อย่าเข้าใจตัวฉันผิดก็พอแล้ว


ขอพื้นที่เล็ก..เล็ก ให้ฉันมีคำว่า ส่วนตัว บ้าง คงไม่ว่ากัน


ฉันแค่อยากแก้ไข ปมในใจ และทลายกำแพง ของความเย็นชา ในในตัวเอง


การที่ฉันค้นหาตัวเองนี่มันผิดมากนักหรือ




ฉันแค่อยากรักตัวเองให้เป็น..เพื่อที่ฉันจะได้รักคนอื่นได้อย่างที่รักตัวเอง
ฉันแต่อยากเรียนรู้ กับคำว่า "ชีวิต" ก็เท่านั้นเอง

ขอเวลาให้ฉันได้เป็นคนใหม่..ที่เข้มแข็ง..และดีกว่าที่เป็นอยู่



ไม่ต้องอยู่เคียงข้าง..ขอแค่อย่าเหินห่างก็พอ


ไม่ต้องคอยปลอบใจ...ขอแค่อย่าผลักใสฉันเลย


ไม่ต้องรักฉันในตอนนี้.....แต่อย่าเพิ่งหลีกหนีฉันไปไหนไกล


แค่พื้นที่ว่างไว้ในใจ....เว้นมันไว้...เพื่อตัวเอง








อย่าเพิ่งคาดหวังในตัวฉันมากเกินไป


อย่าให้ฉันเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ฉัน


อย่าเพิ่งตัดสินตัวฉันถ้ายังไม่รู้จักฉันดีพอ


เพราะขนาดตัวฉันเอง...ฉันยังไม่รู้จักตัวเองทุกแง่มุม

ไม่มีความคิดเห็น: